7 วัน 7 ทรง ทำง่ายผมสวยใน 5 นาที!

เอาล่ะเพราะเราเป็นผู้หญิง เราจึงเข้าใจ ^^ เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงต้องเหนื่อยกับการต้องมานั่งทำผมในแต่ละวัน ในหนึ่งสัปดาห์ มี 7 วัน เฮ้ออออ ถ้าจะทำแต่ทรงเดิมๆ ทุกวันก็น่าเบื่อเกินไปเนาะ แต่จะให้ทำทรงใหม่ๆ แปลกๆ เฮ้อ บางทีมันก็ไม่มีเวลามากมายขนาดนั้น ยิ่งช่วงเวลาตอนเช้าๆ ที่ชีวิตต้องรีบเร่งแบบขั้นสุด จะให้มานั่งทำทรงผมยากๆ สาวๆ หลายคนก็คงจะไม่โอเคใช่ไหมล่ะคะ อ๊ะๆ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีทรงผมที่บอกเลยว่า มันง่ายมากๆๆๆๆ แต่รับรองนะคะว่า สวยครบ 7 วัน อย่างแน่นอนค่ะ ถ้าพร้อมแล้วงั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนาะ!

วันที่ 1 ผมมวยแบบยุ่งๆ

tumblr_nu4kfb2Byf1ss6ifoo1_500
1.เริ่มจากมัดผมเป็นหางม้าแบบง่ายๆ...แต่ยังไม่เสร็จนะ อิอิ
tumblr_nu4kfb2Byf1ss6ifoo2_500
2. ขั้นตอนถัดมาค่ะ ให้ใช้หวียีผมหางม้าให้มันดูพองๆ ฟูๆ 
และจะทำให้ดูเหมือนผมเราหนาขึ้นด้วย 
tumblr_nu4kfb2Byf1ss6ifoo3_500
3. ยกหางม้าฟูๆของเราขึ้นมาค่ะ จากนั้นให้บิดหางม้าของเราไปทางขวา 
หรือทางซ้าย แล้วแต่ว่าสาวๆถนัดข้างไหนเนาะ ม้วนให้เป็นมวยผม
จากนั้นให้ฉีดสเปรย์ให้ผมอยู่ทรง (หรือจะไม่ฉีดสเปรย์ก็ได้ค่ะ แล้วแต่ความชอบ)
tumblr_nu4kfb2Byf1ss6ifoo4_500

เทคนิคเล็กๆน้อย เพื่อเพิ่มความเก๋ เพียงเเค่ดึงผมของเราให้ดูยุ่งนิดๆ ดูเซอร์หน่อยๆ เหมือนว่านี่เราไม่ได้ตั้งใจทำเลยนะแก หรือเพิ่มความเก๋ด้วยการคาดที่คาดผมไว้ด้านหน้า เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะคร้าา

วันที่ 2 กับผมมวยครึ่งศีรษะ

tumblr_nyadg2o9W41uck6vyo1_540
1. เริ่มจากแบ่งผมครึ่งศีรษะ จากนั้นก็มัดผมครึ่งบนให้เป็นหางม้าง่ายๆ ^^

tumblr_nyadg2o9W41uck6vyo5_540
2. จากนั้นก็มัดทบสุดท้าย แต่ไม่ต้องดึงผมออกมาเป็นหางม้านะคะ
แค่มัดผมครึ่งนึงแต่ให้เหลือเป็นมวยไว้

tumblr_nyadg2o9W41uck6vyo6_5403. แต่สำหรับสาวผมยาวอาจเพิ่มความเก๋โดยขั้นตอนการมัดทบสุดท้าย
ให้พันปลายผมหางม้ารอบยางมัดผมที่โคนผมก่อนจนหมดปลายผม แล้วจึงมัด และติดกิ๊บกันผมหลุดร่วง

วันที่ 3 กับผมมวยแบบผูก

33.png

1. เริ่มจากแบ่งผมออกเป็น 2 ข้าง
2. จากนั้นก็บิดผมทั้งสองข้างให้เป็นเกลียว
3. แล้วก็นำปลายผมที่ม้วนแล้วทั้งสองข้างมามัดเข้าด้วยกันเป็นเงื่อนธรรมดา ประมาณ 2 ทบค่ะ
4. แล้วก็เก็บปลายผมที่เหลือ โดยพันเข้ากับมวยแล้วติดกิ๊บ ทรงนี้จะได้ลุคที่สวยหรูดูเเพงมาก ^^

วันที่ 4 หางม้าแบบมีวอลุ่ม

tumblr_nzckk4B8z61ums0mbo1_500.jpg

1. ทรงนี้เริ่มจากปัดผมทั้งหมดมาด้านหน้า
2. จากนั้นเราก็ยีผมด้านหลังให้พองๆฟูๆ
3. เสร็จแล้วก็มัดรวบผมขึ้นสูงเป็นหางม้าปกติ และใช้หวียีผมบริเวณหางม้าเล็กน้อย

วันที่ 5 หางม้าแบบยุ่งๆ

tumblr_mvgt1lsEXv1qh4ig9o1_500.jpg

1. ให้เราแบ่งผมออกเป็น 2 ข้าง
2. จากนั้นนำปลายผมทั้งสองข้างมามัดเข้าด้วยกันเป็นเงื่อนธรรมดา
3. ให้บิดปลายผมข้างหนึ่งพันรอบโคนหางม้า จากนั้นก็ติดกิ๊บเก๋ๆสักตัว ^^ ง่ายมากเลยใช่มั๊ยล่ะ

วันที่ 6 ผมมวยแบบเปีย

tumblr_ncwc4sa4P01rd8x6jo1_500

 1.แบ่งผมเป็นปอยเล็กๆ 2 ข้าง แล้วถักเป็นเปีย แล้วติดกิ๊บไว้ด้านหลัง
(แต่ถ้าใครที่ไม่อยากถักเปียเล็กๆ แบบนี้ก็ข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลยจร้า!)
2. ยีผมด้านบนเล็กน้อย แล้วมัดผมเป็นหางม้า จากนั้นถักผมหางม้าให้เป็นเปีย แล้วมัดปลายผมไว้
3. นำเปียหางม้า พันรอบหนังยางเป็นวงกลม เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วล่ะค้า ^^

วันที่ 7 ทวิสต์ด้านข้าง (อ๊าวว วันสุดท้ายเเล้วหรอเนี่ย)

tumblr_mvf6d34qi11siw6sqo1_500.jpg

1. เริ่มที่แสกข้าง (หรือใครที่ชอบแสกกลางจะแสกกลางก็ได้ ไม่ว่ากัน)จากนั้นยีผมด้านหลังเล็กน้อย
2. จับปอยผมด้านหน้าทั้งสองขึ้นมาเล็กน้อย แล้วบิดให้เป็นเกลียว ดึงไปด้านหลัง
3. จากนั้นก็ติดกิ๊บให้ดูมีสไตล์ด้วยการติดเป็นตัว X แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะสาวๆ ^^

เครดิต : women.truelife.com

            :www.tresemme.com

Leave a Reply

